เป้าหมายในการดูแลสุขภาพและความงามของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดี

HI-OLIVE



    น้ำมันมะกอก (Olive Oil)  มะกอก ได้รับการขนานนามว่า “ผลไม้ทองคำ” หรือ “สมบัติแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน” ประโยชน์ของน้ำมันมะกอกมีมากมาย ปัจจุบันสเปนเป็นประเทศที่ผลิตน้ำมันมะกอกมากที่สุด เป็นน้ำมันธรรมชาติที่เกิดจากการนำเอาผลมะกอกมาสกัดเอาน้ำมัน คุณสมบัติ สรรพคุณ และประโยชน์ของน้ำมันมะกอก มีประโยชน์มากอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว โดยในปัจจุบันน้ำมะกอกเริ่มเป็นนิยมในการนำมาประกอบอาหารเมนูต่างๆ ใช้ในงานด้านอุตสาหกรรม และใช้ในด้านความงามอย่างแพร่หลาย

      น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ (Extra Virgin Olive Oil) คือ น้ำมันที่ได้จากการสกัดเย็นในครั้งแรก มีสารอาหารครบถ้วนและเต็มไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกาย ทำให้ผิวกระจ่างใสชุ่มชื่น มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอีช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับคนผิวแห้งประโยชน์ของน้ำมันมะกอกจะช่วยเติมความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้าน ถ้าทาหรือกินน้ำมันมะกอกเป็นประจำจะช่วยในการป้องกันโรคผิวหนังอีกด้วย



         มะกอกสเปนที่นำมาสกัดเอาน้ำมันเอามาใช้นั้นคนละสายพันธ์จากมะกอกไทย มะกอกไทยเราไม่สามารถนำมาสกัดเอาน้ำมันได้


        ในกลุ่มคนรักสุขภาพจัดๆมักเลือกรับประทานน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ (Extra Virgin Olive Oil) โดยเชื่อว่าการรับประทานเป็นประจำวันละ 25 เกรน (1 เกรน = 65 มิลลิกรัม) ให้วิตามินอีถึงร้อยละ 50 ของปริมาณที่ควรได้รับต่อวันในผู้ชาย และร้อยละ 62.5 ในผู้หญิง อีกทั้งยังอุดมด้วยวิตามินเอ ดี เอฟ และเค



ประโยชน์ของน้ำมันมะกอกต่อสุขภาพ

1.ลดความอ้วน ...2.ต่อต้านอนุมูลอิสระ ..3.บำรุงหัวใจ ...4.ควบคุมความดันโลหิต ...5.บรรเทาอาการท้องผูก ...6.บรรเทาอาการอักเสบหรือติดเชื้อต่างๆ ...7.ลดความเครียด ...8.ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคอัลไซเมอร์





      หนึ่งในเคล็ดลับความงามของพระนางคลีโอพัตรา ที่เล่าขานต่อกันมาจนบัดนี้ก็คือ "น้ำมันมะกอก" เพราะอุดมด้วยวิตามิน B และวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผมสวยได้อย่างเห็นผล  อีกทั้งโมเลกุลของน้ำมันมะกอกยังใกล้เคียงกับน้ำมันตามธรรมชาติซึมซาบง่าย ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น แข็งแรง



ประโยชน์ของน้ำมันมะกอกกับเส้นผม

1. น้ำมันมะกอกช่วยบำรุงหนังศรีษะและช่วยให้เส้นผมแข็งแรง หยุดการหลุดร่วง
2. น้ำมันมะกอกยังช่วยความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมทำให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟูแห้งเสีย
3. น้ำมันมะกอกมีวิตามินอีและสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม
4. น้ำมันมะกอกจะช่วยป้องกันการเกิดรังแคแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิดโรคผิวหนังบนหนังศรีษะอีกด้วย




น้ำมันมะกอกกับผิวพรรณ
1.ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวไม่ให้ระเหยออกไป
2. ลดการอักเสบผิว 
3. Antioxidant ในน้ำมันมะกอกมี “Phenolic compound” ที่เป็น antioxidants ที่ยอดเยี่ยมกว่าวิตามินอี  ช่วยในเรื่อง anti-aging ลดเลือนริ้วรอย ลดการเกิดเม็ดสีผิดปกติ และช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้อีกค่ะ
4. น้ำมันมะกอกมีไขมันที่ชื่อว่า Oleic acid ในสัดส่วนที่สูง ทำให้น้ำมันและสารที่มีประโยชน์ต่างๆ ซึมลงสู่ผิวได้ดีกว่าน้ำมันอื่นๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ


     องค์การอาหารและยาของสหรัฐแนะว่า การทานน้ำมันมะกอกวันละ 2 ช้อนชา ช่วยลดอัตราเสี่ยงโรคหัวใจได้แต่การทานน้ำมันมะกอกด้วยช้อนอาจยากสำหรับหลายๆคน กิฟฟารีนจึงนำน้ำมันมะกอกมาบรรจุซูลนิ่มในชื่อ HI-OLIVE เพื่อให้ง่ายต่อการทาน  
  
การทาน  HI-OLIVE 1แคปซูลทุกวัน จะช่วยให้ผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง สุขภาพผมผิวและร่างกายของคุณจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องค่ะ    

วิธีรับประทาน วันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร
ขนาด 30 แคปซูล    ราคา 660 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่ม...

 เบญจมาศ มณทิพย์  
T.086 959 2829



 ID LINE: benjamas_monthip


........................................
http://www.healthiest.tht.me 
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สวยและสุขภาพดี