เป้าหมายในการดูแลสุขภาพและความงามของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดี

Fish oil น้ำมันปลา

น้ำมันปลามีประโยชน์จริงๆหรือ???

น้ำมันปลาไม่ใช่น้ำมันตับปลา

 น้ำมันปลา (Fish Oil) คือ น้ำมันที่ได้จากสกัดมาจากส่วนต่างๆ ของปลา เช่น เนื้อปลา หนังปลา หางปลา หัวปลา โดยปลาทะเลที่นำมาสกัดนั้นเป็นปลาที่อยู่ในทะเลน้ำลึกเขตหนาวเย็น ซึ่งมีกรดไขมัน โอเมก้า-3 (Omega-3) ปริมาณมากกว่าปลาน้ำจืด เช่น ปลาแองโชวี่ ปลาแมคเคอเรล หรือปลาทูน่า   

ประโยชน์มากมายของน้ำมันปลามาจากกรดไขมันโอเมก้า-3 (Omega-3) มีงานวิจัยมากมาย ได้ศึกษาเรื่องกรดไขมัน EPA และ DHA

EPA (Eicosapentaenoic acid) และ DHA (Docosahexaenoic acid) มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงจากโรคหัวใจบางชนิด, อาการปวดข้อ, การอักเสบและช่วยในด้านความจำ  โดยเฉพาะ DHA เป็นส่วนประกอบสำคัญของสมอง และดวงตาช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางสมองในเด็กได้อีกด้วย

ประโยชน์ของน้ำมันปลา

น้ำมันปลา ช่วยยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือดและลดไขมันในเลือด จึงช่วยป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงส่วนต่างๆ โดยเฉพาะหัวใจและสมอง

น้ำมันปลา ช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว ทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดในร่างกายดีขึ้น โอเมก้า 3 ช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว ทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดในร่างกายดีขึ้น จึงมีผลให้ความดันลดลง โดยที่น้ำมันปลาจะไม่มีผลต่อความดันในผู้ที่มีความดันโลหิตปกติแต่อย่างใด




     

น้ำมันปลา ช่วยลดระดับไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือดได้ 20% - 50% ที่สำคัญ คือ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย สามารถใช้ร่วมกับยาในการลดระดับไขมันในผู้ที่มีไขมันในเลือดสูงได้





กรดไขมันโอเมก้า 3 มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบ อาการตึงแน่น และอาการข้อยึดตอนเช้า ในผู้ที่มีภาวะข้อเสื่อมและข้ออักเสบรูมาตอยด์


เสริมการทำงานของเซลล์สมอง ป้องกันสมองเสื่อม การรับประทานน้ำมันปลาจะมีส่วนป้องกันสมองเสื่อมหรือโรคอัลไซเมอร์ได้ เพราะ  DHA ช่วยเพิ่มสารที่ช่วยลดการสร้างเส้นใยในสมองอันเป็นตัวการทำลายใยประสาทส่วนความจำ 





จากการวิจัยพบว่าพบว่าผู้ที่บริโภคปลาเป็นประจำอย่างต่อเนื่องมีอัตราการเป็นโรคซึมเศร้าต่ำ




น้ำมันปลา ช่วยลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน โดยนักวิจัยพบว่ากรดไขมัน EPA ในน้ำมันปลา จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้ดีขึ้นได้





กรดไขมันในน้ำมันปลาจะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของพรอสตาแกลนดิน และลดการหลั่งสารซีโลโทนิน ทำให้การเกาะตัวของหลอดเลือดลดลงในระยะที่มีการบีบตัวของหลอดเลือดในสมอง จึงอาจช่วยลดอาการปวดไมเกรนได้





การรับประทานน้ำมันปลาจะช่วยลดสารสำคัญที่ทำให้เกิดอาการหอบหืด ดังนั้น การรับประทานน้ำมันปลาอย่างต่อเนื่องจะมีส่วนช่วยบรรเทาอาการหอบหืดได้





การรับประทานปลาที่มีไขมันมากอาจจะช่วยบรรเทาอาการของโรคผิวหนังได้ เช่น สะเก็ดเงิน โรคเรื้อนกวาง โดยลดอาการคัน ทำให้ผื่นแดงน้อยลง 




น้ำมันปลา  กิฟฟารีน (ขนาด 1,000 มก. บรรจุ 90 แคปซูล)



ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล : น้ำมันปลา 1000 มก. 

วิตามินอี(1200หน่วยสากล/กรัม)  4160 มก. ประกอบไปด้วยกรดไอโคซาเพนทาอีโนอิก 

(EPA) 180 มก. กรดโดโอซาเฮกซาอีโนอิก (DHA) 120 มก. 

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค


ขนาดรับประทานที่พอเหมาะคือวันละ 3 กรัม (1,000-3,000 มิลลิกรัม)


รหัสสินค้า 40205

น้ำมันปลา 1,000 มก.

ปริมาณสุทธิ : 90 แคปซูล

ราคา   540.00  บาท

เลขที่ อย. 13-1-03337-1-0172

ใหม่กว่า เก่ากว่า

สวยและสุขภาพดี